Google+ เพจทำให้เกิดการอภิปรายในวงการการตลาด B2B มากขึ้น ความสามารถในการเพิ่มฟังก์ชันการจัดการหลายรูปแบบการตรวจสอบไซต์และการผสานรวมป้ายสถานะ Google+ ให้ง่ายขึ้นมีทีมผู้บริหารที่เป็นผู้นำถามว่านี่เป็นสื่อการตลาดแบบสังคมออนไลน์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ทำการตลาด B2B หรือไม่
อย่างไรก็ตามการโฆษณาทั้งหมดที่ผ่านมาและการแย่งชิงตลาดเพื่อเริ่มต้นการตลาดบน Google+ ไม่ควรเกิดขึ้นจากความรับผิดชอบด้านการตลาดของเครื่องมือค้นหา B2B ที่สำคัญพอ ๆ กัน สร้างความสมดุลระหว่างการริเริ่ม B2B ระยะสั้นและระยะยาวอย่างรอบคอบขณะที่เรากำลังกระโดดเข้าสู่ Google+ เพจสำหรับธุรกิจและสร้างฐานความรู้ของเราเกี่ยวกับเครือข่ายสังคมนี้อย่างต่อเนื่องนี่คือห้าโครงการที่เกี่ยวข้องโดยทางอ้อมที่แยกออกจากกันอย่างเป็นรูปธรรม แต่ก็ยังคงมุ่งเน้นไปในขณะที่ปี 2012 ม้วนไป
เกณฑ์การอ้างอิงอ้างอิงที่ไม่ได้ให้คะแนนมาตรฐาน
ในความเห็นของฉันผลกระทบระยะสั้นที่ใหญ่ที่สุดของ Google+ เพจสำหรับนักการตลาด B2B จะมีโอกาสเพิ่มขึ้นร้อยละของข้อมูลคำหลักที่ถูกบล็อกเนื่องจากการค้นหาที่เข้ารหัสกลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นนี่คือภาพรวมของเปอร์เซ็นต์เฉลี่ยสำหรับการเข้าชมการค้นหา "ไม่ได้ระบุ" ในฐานลูกค้าของเราซึ่งแพร่กระจายไปในช่วงห้าสัปดาห์แรกของการเปิดตัวและจากนั้นเป็นเดือนที่เต็มรูปแบบของเดือนธันวาคมและมกราคม

ไม่เพียง แต่ส่งผลกระทบต่อรายงานการเข้าชมเว็บ แต่จะทำให้การกำหนดเป้าหมายใหม่และการวิเคราะห์ระบบการตลาดอัตโนมัติมีความซับซ้อนมากขึ้น (โดยไม่ได้ระบุเมตริกคำหลักเฉพาะ)นักการตลาด B2B ต้องกำหนดเกณฑ์มาตรฐานที่เหมาะสมในขณะนี้และต่อเนื่องโดยเฉพาะการคำนวณแนวโน้มในข้อมูลแบรนด์ที่ไม่ใช่แบรนด์และไม่ได้ให้ข้อมูล ต่อไปนี้เป็นแหล่งข้อมูลและคำแนะนำสำหรับการสร้างเกณฑ์มาตรฐานเหล่านี้
การวิเคราะห์ข้อมูลอย่างชาญฉลาดของ https (ไม่ได้ให้) เปลี่ยนแปลงของ Google: 5 ขั้นตอน
วิธีทำความเข้าใจกับการเข้าชมที่ "ไม่ได้ให้บริการ" ของ Google
วิธีวิเคราะห์ Google Analytics (ไม่ได้ระบุ) ข้อมูล
หล่อเลยแหล่งอ้างอิงสำหรับบุคคลที่สามที่ดีที่สุดของคุณลิงก์ที่ดีที่สุดจะส่งการเข้าชมการนำไปสู่และยังมีผลดีต่อกลยุทธ์ SEO ประเมินรายงานการแนะนำผลิตภัณฑ์ของบุคคลที่สามเพื่อระบุชุมชนเครือข่ายสังคมและผู้เผยแพร่โฆษณาที่ส่งผู้เข้าชมและผู้เข้าชมที่มีคุณภาพ
รู้จักผู้คนที่อยู่เบื้องหลังลิงก์ขาเข้าที่ดีที่สุดของคุณ
เอกสารอ้างอิงแหล่งที่มาและพยายามที่จะรักษาความปลอดภัยข้อมูลการติดต่อจากแหล่งข้อมูลเหล่านี้สำหรับการเชื่อมโยงต่อการพัฒนาและโอกาสทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้นเช่นกันโซลูชันเชิงพาณิชย์เช่น RavenTools มีอินเตอร์เฟซที่ดีสำหรับการจัดทำข้อมูลติดต่อจากแหล่งลิงก์ แต่สเปรดชีตอาจเป็นทางเลือกที่ดีและไม่เสียค่าใช้จ่าย
ภาพหน้าจอของ RavenTools Link ข้อมูลติดต่อ

เนื้อหาการตลาดที่มีคุณภาพโดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคม
การพัฒนาเนื้อหากลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนเกินไปเมื่อนักการตลาดให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการเฉพาะเจาะจงของแต่ละแพลตฟอร์ม
มุ่งเน้นการสร้างเนื้อหาการตลาดเนื้อหาที่มีคุณภาพสำหรับผู้ใช้ภายในตลาดเป้าหมายที่เหมาะสมและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเนื้อหาเหล่านี้เป็น "แชร์ที่เป็นมิตร" ให้ได้มากที่สุดโดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์ม
แบ่งปันเทคนิคการตลาดเนื้อหาที่เป็นมิตรเพื่อพิจารณา:
ปุ่มแบ่งปันทางสังคมจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยม
มีความกว้างและข้อมูลที่สามารถดาวน์โหลดได้เพื่อให้พอดีกับมิติข้อมูลต่างๆได้ง่ายขึ้น
โค้ด HTML สำหรับฝังภาพกราฟิกและ
SEOสร้างกลยุทธ์การติดต่อสื่อสารแบบถาวรกับผู้เยี่ยมชมไซต์แม้ว่าเครือข่ายโซเชียลเช่น Google+ จะเป็นโอกาสใหม่สำหรับการสื่อสารกับผู้ชมเป้าหมายอย่าลืมที่จะพยายามค้นหาข้อมูลติดต่อในเชิงลึกอีกครั้งเมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ของ บริษัท ด้วยเมตริก Conversion ควรครอบคลุมตั้งแต่ความพยายามในการบำรุงรักษานำไปสู่โอกาสในการขายในเชิงลึกมากขึ้น พยายามเรียกเก็บข้อมูลที่อยู่อีเมลชื่อและค่ากำหนดการสื่อสารที่ต่อเนื่องตลอดเวลา
สร้างเครือข่ายวิชาชีพภายใน
และนอกการจัดการ Google+ เพจ
องค์ประกอบของสื่อทางสังคมที่ฉันพบว่าน่าสนใจที่สุดคือความสามารถในการสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม แม้ว่า Google+ จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเชื่อมโยงเหล่านี้ไม่ได้เสียสละความสำเร็จที่ได้ทำไว้แล้วในเครือข่ายสังคมอื่น ๆ เพื่อที่จะก้าวไปสู่การเป็นพันธมิตรใหม่
เกณฑ์มาตรฐานความสนใจของลูกค้าในโทรศัพท์มือถือ
ในขณะที่ฉันคลาดเคลื่อนไปในคอลัมน์เมื่อปลายปีที่ผ่านมาอย่าลืมโทรศัพท์มือถือ แม้ว่าลูกค้าของคุณอาจไม่ได้ขอข้อมูลโดยตรง แต่ความก้าวของการใช้อินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือก็ไม่สามารถละเลยได้
คำแนะนำของฉันคือการเริ่มสอบถามฐานลูกค้าของคุณเกี่ยวกับการตั้งค่าโทรศัพท์มือถือฟังก์ชันการทำงานและชนิดของเนื้อหาที่พวกเขาต้องการเห็นจากองค์กรของคุณ
สามารถทำได้ในรูปแบบหยดผ่านทางจดหมายข่าวสื่อสังคมออนไลน์และแบบสำรวจแบบดั้งเดิม เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะได้รับการตอบรับจากผู้ชมเพื่อก้าวไปสู่ทิศทางที่ถูกต้องด้วยกลยุทธ์มือถือของคุณ
ความคิดขั้นสุดท้าย
เราขอแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าของเราในการพัฒนา Google+ เพจ แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากในการเล่นโปรไฟล์หลายรูปแบบแพลตฟอร์มและความรับผิดชอบดูเหมือนว่าความเป็นไปได้ที่เครือข่ายสังคมจะมีความเกี่ยวข้องมากขึ้น Google มีทรัพยากรและการเข้าถึงเพื่อสนับสนุนเครือข่ายสังคมนี้และช่วยผลักดันการเติบโต (แม้ว่าจะมีการทดลองทางสังคมในอดีตของพวกเขาล้มเหลว)
แต่ถ้า Google ทำผิดพลาดทางธุรกิจที่สำคัญและนักการตลาดการค้นหาใน B2B จะได้รับพร้อมสำหรับการนั่ง? แย่ลงถ้าเราเห็นการลดลงอย่างช้าๆอันเป็นผลมาจากการที่ Google ไม่สามารถปรับโมเดลทางธุรกิจได้ทันเวลาเพื่อให้สามารถแข่งขันได้ล่ะ?
2012 อาจเป็นปีการพิจาณาของ Google ในแง่ของการพัฒนาและอิทธิพลของผู้ชม สิ่งที่สำคัญสำหรับนักการตลาดเครื่องมือค้นหา B2B คือการมุ่งเน้นที่การเพิ่มจำนวนผู้ชมและเครือข่ายขององค์กรของตนเองโดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมที่เฉพาะเจาะจงเพื่อพยายามแก้ไขปัญหาวัตถุประสงค์ทางธุรกิจในระยะสั้นและระยะยาว
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง